Có rất nhiều doanh nghiệp hỏi vì sao tổ chức sự kiện này?
Không chỉ trải nghiệm dịch vụ của NDS Business Care mà khách hàng còn được cộng thêm nhiều giá trị cho doanh nghiệp của mình thông qua các chương trình đào tạo, định hướng và hội nghị khách hàng với những giá trị giúp nâng tầm “Tư duy, kỹ năng, kiến thức” cho lãnh đạo và đội ngũ. Vì chỉ có nâng tầm lãnh đạo thì doanh nghiệp mới phát triển bền vững và đó cũng là một trong giá trị cốt lõi của NDS Business Care – Học tập suốt đời.
Tại sự kiện lần này, với chủ đề 01 – Tối ưu hoá lợi nhuận trong doanh nghiệp từ đại diện NDS Business Care
Chủ đề 02 – 6 Bước xây dựng doanh nghiệp thành công qua chia sẻ của Anh Kaka Lê Ngọc Đăng Top 2 nhà huấn luyện doanh nghiệp xuất sắc nhất thế giới với hơn 7 năm trong công việc huấn luyên cho các chủ doanh nghiệp
Với 2 chủ đề rất giá trị này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và tham dự của các chủ doanh nghiệp
Bên cạnh đó, NDS Business Care cũng nhận được lời chứng thực của khách hàng sử dụng dịch vụ
Chương trình kết thúc 16h30 ngày 10/6/2023, “Với 90 phút giá trị, nhiều bài học quí có thể áp dụng luôn cho doanh nghiệp” và đó cũng là chia sẻ của nhiều chủ doanh nghiệp tham dự chương trình.
Hẹn gặp tất cả anh chị chương trình HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG LẦN 03 – tháng 9/2023
Trân trọng & cảm ơn – Ban lãnh đạo NDS Business Care
Nguồn: NDS Business Care